CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Điều khoản và điều kiện trả hàng
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại https://giaynhatchinhhang.vn/ là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành(nếu có). Giày Nhật Chính Hãng không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
- Sản phẩm mua ở tại showroom Giày Nhật Chính Hãng thì áp dụng đổi tại địa chỉ đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ zalo 0984843218 hoặc email orders-confirm@giaynhatchinhhang.vn để được hướng dẫn.
- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. https://giaynhatchinhhang.vn/ không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho https://giaynhatchinhhang.vn/ trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán.
- Giày Nhật Chính Hãng cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng (nếu hàng lỗi). Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Giày Nhật Chính Hãng sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này(không áp dụng hoàn tiền khi khách hàng đặt order).
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
- Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng hoặc zalo 0984843218 hoặc email: orders-confirm@giaynhatchinhhang.vn để yêu cầu việc đổi sản phẩm, Giày Nhật Chính Hãng sẽ hướng dẫn bạn cách đổi sản phẩm. Nếu quá trình đổi sản phẩm của khách hợp lệ.
- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Giày Nhật Chính Hãng tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
- Bước 3: Giày Nhật Chính Hãng nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Ghi note: Tên + số điện thoại khách hàng + nội dung yêu cầu đổi đính trong sản phẩm.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Giày Nhật Chính Hãng. Shop không chấp nhận các lý do như: Nhân viên bưu điện bảo không cần bọc...etc.